Chào các bạn,
Mình có liên hệ được với bạn Hiền 0983248242.
Bạn Hiền chia sẻ là đã gọi lên hỏi về tình hình mở lớp TCCTĐQG, lúc đầu được thông báo là số lượng SV đk học ít ( <50 người ) nên môn này k mở nữa mà chờ học chung với lớp chính quy ban ngày (+_+)
Nhưng khi nhờ xem lại số lượng sinh viên mở lớp thì thực tế là > 100 người đã đăng ký.
( Thông tin này chính xác vì khi mình liên hệ với trường trước Tết thì đã có hơn 70 người đăng ký rồi )
Bạn Hiền đã làm đơn xin mở lớp gởi lại nhưng tình hình là cô nhận đơn có trao đổi là trường xếp lịch học từ tháng 2 nên NHẬN ĐƠN VẬY THÔI CHỨ KHÔNG CHẮC ĐƯỢC GÌ ( ! )
Các bạn chắc cũng như mình, đều mong ra trường đúng thời hạn và mình nghĩ nếu có đủ số lượng SV đăng ký học thì việc mở lớp cũng không phải là quá khó khăn. Nếu lại chờ đợi thêm 1 HK nữa thì sẽ mất rất rất nhiều thời gian & quan trọng là mất đi rất nhiều cơ hội của mọi người.
Vấn đề là tụi mình không có contact của người có thẩm quyền để chắc chắn rằng mọi việc sẽ được giải quyết thỏa đáng.
Vậy bạn nào biết thông tin của thầy cô nào có thể giúp tụi mình hoặc có hướng giải quyết nào không ?
Cùng chia sẻ nhé !
Thank you & best regards,

Huynh Tran Duy Thao (Ms.)
Mobile:  +(84) 907.42.62.89
Email: htduythao@gmail.com

===============
Chào mọi người,
Nếu cứ chờ mãi chắc không biết khi nào tụi mình mới hoàn tất chương trình học được.
Một vài người cố gắng thì mình nghĩ cũng không có kết quả được nên trưa thứ năm (02/06/11), lúc 10pm, các bạn cùng mình gặp nhau ở Trường – cơ sở Nguyễn Đình Chiểu đk mở lớp nhen. Phone của mình: 0907426289
Mất một ít thời gian nhưng hi vọng sẽ trường sẽ mở lớp cho tụi mình nếu mọi người cùng đi với nhau. Các bạn cố gắng tranh thủ tụi mình cùng đi với nhau nhé.
Trân Trọng !
DuyThao